Kính gửi: Thủ trưởng các đơn vị Mầm non, Tiểu học,
Trung học cơ sở và đơn vị trực thuộc.
- Trình tự bổ nhiệm lại:
1. Cán bộ, công chức báo cáo tự nhận xét, đánh giá việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ trong thời gian giữ chức vụ.
2. Tập thể đơn vị tham gia ý kiến, sau đó gửi biên bản lên Thủ trưởng đơn vị.
3. Thủ trưởng đơn vị trực tiếp sử dụng cán bộ, công chức đánh giá và đề xuất ý kiến bổ nhiệm lại hay không bổ nhiệm lại.
4. Sau khi trao đổi trong lãnh đạo và cấp uỷ, Thủ trưởng đơn vị quyết định đề nghị cấp có thẩm quyền quyết định.
- Hồ sơ đề nghị bổ nhiệm lại (sắp xếp theo thứ tự):
1. Công văn đề nghị của đơn vị, kèm danh sách lý lịch trích ngang theo mẫu đính kèm (gửi kèm file danh sách, sử dụng excel về Tochuc11@yahoo.com).
2. Bản tự nhận xét, đánh giá của cán bộ, công chức được đề nghị bổ nhiệm lại.
3. Biên bản họp góp ý kiến, lấy phiếu tín nhiệm của tập thể cán bộ, công chức trong đơn vị và của cấp uỷ hoặc chi bộ.
4. Nhận xét của Thủ trưởng cơ quan, đơn vị (đối với chức danh Hiệu Trưởng đơn vị do Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo ký, đối với chức danh Phó Hiệu trưởng đơn vị sẽ do Hiệu trưởng trực tiếp ký).
5. Giấy khám sức khoẻ theo Thông tư 14/2013/TT-BYT.
6. Bản sao Quyết định bổ nhiệm hoặc bổ nhiệm lại chức vụ.
7. Văn bản nhận xét, có ý kiến về việc bổ nhiệm lai hay không bổ nhiệm lại của Đảng ủy nơi cán bộ đo đang sinh hoạt.
Lưu ý: Thủ trưởng các đơn vị quan tâm, rà soát lại số cán bộ, công chức ngoài danh sách đính kèm văn bản này, nếu đến hạn xem xét bổ nhiệm lại thì khẩn trương lập thủ tục hồ sơ bổ sung như trên.
Thời gian nộp: Từ ngày 09/3/2017 đến ngày 25/3/2017.
Nơi nhận: Bộ phận Tổ chức Phòng Giáo dục và Đào tạo.
Số lượng hồ sơ nộp: 2 (hai) bộ.