Kính gửi: Hiệu trưởng các đơn vị trường học và trực thuộc (công lập).
Để thuận tiện cho bộ phận Tổ chức Phòng GDĐT tập hợp hồ sơ đề nghị xếp và nâng phụ cấp thâm niên nhà giáo theo yêu cầu của Phòng Nội vụ; Phòng GDĐT thông báo đến Hiệu trưởng các đơn vị trường học và trực thuộc (công lập) nội dung như sau:
* Kể từ tháng 1/2019, các đơn vị thực hiện hồ sơ đề nghị xếp và nâng phụ cấp thâm niên nhà giáo định kỳ hàng tháng với mẫu danh sách mới (đính kèm), trong đó lưu ý:
- Hồ sơ trình theo từng tháng (không trình theo từng quý như trước đây).
- Thời gian định kỳ nộp hồ sơ về Phòng Giáo dục và Đào tạo thẩm định vào ngày 28 mỗi tháng (liên hệ đ/c Thanh Thủy - Bộ phận Tổ chức Phòng GDĐT).
- Thành phần hồ sơ:
+ Tờ trình, đính kèm danh sách (02 bộ) (theo mẫu đính kèm).
+ Bản photo Quyết định phụ cấp thâm niên gần nhất của các cá nhân trong danh sách (01 bộ).
+ Trường hợp đề nghị xếp PCTN mới, đơn vị đính kèm Quyết định tuyển dụng, Quyết định bổ nhiệm ngạch, Quyết định lương hiện hưởng, bản photo sổ BHXH (có đầy đủ chi tiết phần đóng BHXH đến thời điểm đề nghị xét PCTN) của cá nhân trong dach sách.
- Lưu ý: Các đơn vị thực hiện rà soát thật kỹ danh sách giáo viên tại đơn vị mình, lưu ý các trường hợp luân chuyển công tác từ đơn vị khác chuyển đến và các trường hợp đã có thâm niên công tác trước đây (ở trường công lập hoặc ngoài công lập), đối chiếu quá trình đóng BHXH theo quy định để kịp thời thực hiện hồ sơ xếp và nâng phụ cấp thâm niên nhà giáo cho giáo viên, hạn chế tối đa tình trạng xếp và nâng PCTN nhà giáo một lúc nhiều phần trăm để đảm bảo quyền lợi cho giáo viên đúng thời gian quy định.
Trân trọng.